วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

นมสดพาสเจอร์ไรส์

ใครที่กำลังมองหาวิธีดูแลผิวพรรณให้สวนใสอ่อนกว่าวัย ขอแนะนำสูตรถนอมผิวง่าย ๆ ด้วย “นมสดพาสเจอร์ไรส์ ของดีใกล้ ๆ ตัวเรานี่เอง 
 เคยมีคำกล่าวที่ว่า..... สุขภาพกายภายนอกจะดีได้ต้องมาจากร่างกายที่แข็งแรง ผิวพรรณของเราก็เช่นกัน ถ้าอยากให้ผิดมีสุขภาพดี ก็ต้องเริ่มจากการดูแลตั้งแต่ภายในเสียก่อนเริ่มตั้งแต่การพักผ่อนให้เพียงพอและเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิดหนัง เช่น มะเขือเทศ มะละกอ กะหล่ำปลี ข้าวโพด ถั่วต่าง ๆ นม และผลิตภัณฑ์นมต่าง ๆ เช่น โยเกิร์ต 
เมื่อลมหนาวผ่านเข้ามาพร้อมผิวที่เริ่มแห้งตึงส่งที่สาว ๆ ต่างพากันนึกงถึงอันดับแรก ๆ ก็เห็นจะเป็นการอาบน้ำแร่แช่น้ำนมหรือการเข้าสปา ตามด้วยการเสาะแสวงหาสูตรถนอมผิวกายให้ชุ่มชื้นผุดผ่อง
ใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวราคาแพง ๆ อยู่ ลองหันมาใช้วิธีรักษาผิวพรรณด้วยตนเองอย่างง่าย ๆ ด้วย  นมสดพาสเจอร์ไรส์ ซึ่งมีราคาไม่แพง แต่มีประโยชน์มากมาย
ทำไมต้องเป็นนมพาสเจอร์ไรส์ 
  • ก็เพราะโปรตีนในนมสดพาสเจอร์ไรส์จะช่วยให้เซลล์ผลิตคอลลาเจนในผิวหนังได้เพิ่มมากขึ้น ผิวจึงมีความนุ่ม ยืดหยุ่น
  • กรดเลกติกในนมจะช่วยเพิ่มความชุ่มชิ้นให้ผิวและช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไป 
  • ก็เพราะนมสดพาสเจอร์ไรส์เป็นนมโคสดแท้ 100% ที่สด สะอาด ไม่ใช้นมผงและไม่เติมน้ำ 
ผิวสวยจากภายใน 
นอกจากผิวภายนอกจะสวยใสจากการประทินด้วยนมสดแล้ว ผิวสวยจากภายในยังเริ่มต้น ได้ด้วยการตื่ม นมสดพาสเจอร์ไรส์ เป็นประจำวันละ 2 แก้ว ซึ่งนอกจากร่างกายแข็งแรงแล้วยังช่วยให้ผิวพรรณมีสุขภาพดี เพราะสมสดพาสเจอร์ไรส์ผ่านการฆ่าเชื้อด้วยความร้อนในเวลาอันสั้น จึงยังคงความสด และคุณค่าสารอาหารในน้ำนม ไว้ได้ครบถ้วน เช่น โปรตีน ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ แคลเซียม ป้องกันโรคกระดูกพรุน และวิตามินบี 2 , บี 6 ชะลอการเสื่อสภาพของเซลล์ผิง บำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น 
เคล็ดลับผิวสวยใสด้วยนมสด
ซึ่งสามารถดูแลผิวได้เองอย่างง่ายดาย ราคาไม่แพงและทำได้เองที่บ้าน ที่สำคัญยัง เหมาะกับทุกสภาพผิว ทั้งผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม ผิวธรรมดา รวมทั้ง ผิวแพ้ง่าย 
1.             เริ่มด้วยการล้างหน้าให้สะอาด้วย นมสดพาสเจอร์ไรส์ แช่เย็น หรือจะใช้สำลีชุบนมสดพาสเจอร์ไรส์ชโลมให้ทั่วใบหน้า เพื่อให้ใบหน้าสะอาดนุ่มชุ่มชื้น
2.             ใช้สำลีก้อนชุบน้ำแตงกวาหรือน้ำองุ่นค้นสด ๆ แทนโทเนอร์เช็ดให้ทั่วใบหน้าเพื่อกระชับรูชุมขน
3.             ชโลมผิวหน้าด้วยครีมบำรุงที่เหมาะสมกับผิวต่อด้วยการทามอยส์เจอร์ไรล์เซอร์ขณะผิวหมาด ๆ แล้วใช้ปลายนิ้วนวด เบา ๆ ให้ทั่วใบหน้า 
4.             ทำเป็นประจำสัปดาห์ละครั้ง เท่านี้ใบหน้าที่เคยหมองค้ำจะกลับมาใสดั่งเดิม 
ศัตรูผิวสวย 
  • มลภาวะต่าง ๆ เช่น ฝุ่น ควันพิษ
  • แสงแดดที่แรงจัดช่วง 10 โมงเช้า – 4 โมงเย็น 
  • ความเครียด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น